Tuyển chọn ứng viên tham gia chương trình “Người được chọn HCEM – 2019”
vizh-CNendejako

Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội vinh dự được VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam mời tham gia chương trình Người được chọn 2019, chương trình được phát sóng trên kênh VTV6 và VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam.

 

Chương trình “Người được chọn” là một serie truyền hình trao cơ hội đào tạo, tập sự và hoàn thiện bản thân cho các ứng viên trẻ, giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn nhân lực có chất lượng và chuyên nghiệp. Chương trình có sự tham của các nhà tuyển dụng danh tiếng đến từ nhiều ngành nghề đa dạng và tập đoàn tuyển dụng Navigos Group…

Chương trình “Người được chọn” ra đời nhằm giúp thị trường nhân sự, đặc biệt là các bạn trẻ, có một cái nhìn thực tế về cả quá trình tuyển dụng và những yêu cầu từ phía doanh nghiệp về kỹ năng, kiến thức, thái độ cần thiết mà họ đòi hỏi ở một nhân viên. Người chiến thắng chính là “Người được chọn” cho vị trí nhân viên chính thức của công ty. 

Tham gia chương trình “Người được chọn HCEM – 2019”, trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội tuyển chọn ứng viên ở 2 nghề: Điện công nghiệp và Cơ điện tử. Ứng viên tham gia chương trình có thể đã tốt nghiệp, có kinh nghiệm hoặc vừa tốt nghiệp. Các ứng viên tham gia chương trình đăng ký và nộp CV về cho chương trình theo địa chỉ: Trung tâm Tư vấn tuyển sinh và Hỗ trợ việc làm – Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội – 160 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 0243.224.2510; 0903.263.194 (Ms Hằng).

Thời hạn đăng ký và nộp CV về cho chương trình: trước ngày 16/6/2019.

 

Thư viện ảnh