Lễ Sơ Kết Học Kỳ I - Năm học 2017 – 2018
vizh-CNendejako

Được đồng ý của Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội. Ngày 02 tháng 04 năm 2018 tại hội trường cơ sở 1 ( Mai Dịch ) nhà trường long trọng tổ chức " Lễ Sơ Kết Học Kỳ I - Năm học 2017 - 2018 ''. Nhằm đánh giá, kiểm điểm tình hình học tập và rèn luyện của HSSV trong học kỳ I vừa qua đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ học kỳ II năm học 2017 - 2018.    

 

Không gian buổi lễ sơ kết học kì I – Năm học 2017-2018

 

Đến dự buổi lễ sơ kết có thầy giáo Trần Trọng Đạt - Phó hiệu trưởng nhà Trường cùng các thầy giáo, cô giáo là trưởng phó các phòng khoa, bộ môn liên quan, các thầy giáo, cô giáo là giáo viên chủ nhiệm các lớp, giáo viên bộ môn và toàn thể các em học sinh sinh viên ( HSSV ) cơ sở 1 Mai Dịch.

Năm học 2017 - 2018 với những nhiệm vụ hết sức to lớn và có ý nghĩa của ngành giáo dục nói chung và của nhà trường nói riêng, tiếp tục thực hiện chủ đề năm học là “đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục” “đổi mới căn bản toàn diện giáo dục”. Toàn ngành đang thực hiện 3 cuộc vận động và 1 phong trào thi đua. Bước vào năm học tuy có nhiều khó khăn nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ; Ban Giám hiệu, với sự nỗ lực của cả thầy và trò, đến thời điểm này có thể nói nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học kỳ I năm học 2017-2018. 

Thầy giáo Trần Trọng Đạt – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ sơ kết

Phát biểu tại lễ sơ kết thầy giáo Trần Trọng Đạt – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những thành tích, những cố gắng, nỗ lực của cả thầy và trò nhà trường trong học kỳ I vừa qua. Thầy giáo Trần Trọng Đạt nhấn mạnh để thực hiện tốt các nhiệm vụ của học kỳ tới, thầy và trò nhà trường phải nỗ lực cao nhất, khắc phục mọi khó khăn, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được quyết tâm xây dựng nhà trường là tập thể thật sự đoàn kết, gắn bó, hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau cùng tiến bộ. Tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy; Ban Giám hiệu, sự đồng tâm nhất trí của cán bộ, CNV, giáo viên và HSSV trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội sẽ thực hiện xuất sắc nhiệm vụ trong học kỳ II cũng như năm học 2017-2018. 

Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2017 - 2018 đã diễn ra thành công và tốt đẹp. Mong tất cả các em HSSV phát huy những mặt ưu điểm, khắc phục những mặt nhược điểm, quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện để học kỳ II gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Thầy giáo Trần Trọng Đạt – Phó Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo nhà trường trao tặng giấy khen, phần thưởng cho các tập thể cá nhân có thành tích suất sắc trong học tập và rèn luyện học kỳ I – Năm học 2017-2018.

Thầy giáo Trần Trọng Đạt – Phó Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo nhà trường trao tặng giấy khen, phần thưởng cho các tập thể cá nhân có thành tích suất sắc trong học tập và rèn luyện học kỳ I – Năm học 2017-2018.

 

Phòng CNTT&Truyền Thông – ICT

 

 

 

Thư viện ảnh