Thi Tuyển Học Bổng Samsung 2020 – Vòng 1
vizh-CNendejako

Chương trình học bổng Samsung - Tăng cường gắn kết mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội và công ty TNHH Samsung Display Việt Nam.

 

Chương trình trao học bổng dành cho các bạn sinh viên HCEM các chuyên ngành: Cơ điện tử, Điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp và Công nghệ thông tin. 

Đại diện Samsung phổ biến chương trình thi

Sinh viên kết thúc học kỳ thứ 4 – năm 2 trình độ Cao đẳng, có kết quả học tập và rèn luyện đạo đức đạt loại khá trở lên là điều kiện cần để các bạn sinh viên có thể tham gia chương trình nhận học bổng, trở thành ứng viên có cho mình tấm vé tham dự kì thi test, dành lấy cho mình suất học bổng.

 

Sinh viên khai báo và kiểm tra thông tin cá nhân

Chương trình thi tuyển trải qua 2 vòng thi. Chiều ngày 25/06/2020 tại Cơ sở 1 (160 Mai Dịch) đã có 84 sinh viên chuyên ngành: Cơ điện tử, Điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp đủ điều kiện bước vào vòng thi tuyển đầu tiên – bài test UK. Với tiêu chí đánh giá riêng của Samsung, các em sinh viên có kết quả tốt sẽ trải qua vòng 2 - vòng phỏng vấn (Căn cứ vào kết quả thi vòng 1, Samsung sẽ đưa ra thời gian phỏng vấn cụ thể sau).

Sinh viên thuộc chuyên ngành thi tuyển kết thúc học kỳ thứ 5 sinh viên cần hoàn thành chương trình đào tạo của nhà trường tối thiểu 3/5 môn: PCL, Robot, Điện, Cơ khí, Cảm biến là điều kiện đủ để có cơ hội chạm tay gần hơn với suất học bổng đến từ công ty TNHH Samsung Display Việt Nam.

 

Các bạn sinh viên đang làm bài thi vòng 1

Các bạn sinh viên tham gia chương trình sẽ được thực tập và làm việc tại công ty sau khi tốt nghiệp. Thời gian thực tập, sinh viên được hưởng chế độ phúc lợi như nhân viên chính thức tại công ty. Tham gia chương trình học bổng cũng là cơ hội cho các bạn sinh viên học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kiến thức làm hành trang bước ra trường với bước tiến vững chắc, không lo bỡ ngỡ với môi trường làm việc với các tập đoàn lớn.

Học bổng Samsung có giá trị 5.000.000 vnđ/sv “tài trợ học phí kỳ 5”. Sinh viên nhận học bổng sẽ được thực tập và làm việc chính thức tại samsung từ học kỳ 6.

Phòng CNTT và Truyền Thông.

 

Thư viện ảnh