TUẦN GIÁO DỤC ĐẦU KHÓA ĐỢT 1 – Năm học 2021-2021 Các lớp Cao đẳng Khóa 15 – Trung cấp Khóa 50
vizh-CNendejako

[HCEM] Thực hiện chỉ thị của Chính phủ và Thành phố trước tình hình diễn biến của đại dịch Covid-19. Từ ngày 23/8 đến 27/8 trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội tổ chức lớp học online “ Tuần giáo dục đầu khóa, đợt 1 – năm học 2021-2022” cho các bạn tân sinh viên cao đẳng khóa 15 và trung cấp khóa 50.

Hình ảnh buổi lên lớp online đầu khóa với Tân sinh viên

Thầy Đồng Văn Ngọc – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi học

Thầy Đồng Văn Ngọc – Hiệu trưởng nhà trường: Gặp mặt tân sinh viên, giới thiệu tổng quan về nhà trường, các thành tích của sinh viên qua các thời kỳ đồng thời truyền cảm hứng cho sinh viên khóa mới. Giải đáp các thắc mắc, những tâm tư nguyện vọng của tất cả các tân sinh viên và gia đình, giúp các em có thể yên tâm học tập tại Trường. 

 

Thầy Phạm Cường – Trưởng phòng Đào tạo trong giờ lên lớp

Thầy Phạm Cường – Trưởng phòng Đào tạo: Đại diện phòng Đào tạo phổ biến các quy chế tuyển sinh; kế hoạch đào tạo - quy chế, quy định, kiểm tra, đánh giá chương trình đào tạo đến các em Tân sinh viên. 

Thầy Trần Thọ Đàn – Trưởng phòng Kiểm định và đảm bảo chất lượng trao đổi với sinh viên

Thầy Trần Thọ Đàn – Trưởng phòng Kiểm định và đảm bảo chất lượng: Trao đổi với tân sinh viên về nội dung đảm bảo chất lượng dạy và học của nhà trường. 

Đồng chí Đồng Quang Trung – Bí thư Đoàn trường có chia sẻ với Đoàn viên mới 

Đồng chí Đồng Quang Trung – Bí thư Đoàn trường cũng đã có những chia sẻ tới các Tân sinh viên về những hoạt động phong trào thanh niên của nhà trường. 

Hình ảnh buổi học kết nối trực tuyến với các em Tân sinh viên

Thầy Nguyễn Xuân Hải- Trưởng phòng Công tác học sinh, sinh viên. Trao đổi với sinh viên các quy định về sinh viên trong nhà trường, giải thích các chế độ chính sách của nhà nước cho học sinh, sinh viên.

Thầy Nguyễn Xuân Hải – Trưởng phòng Công tác học sinh, sinh viên

Buổi học đã diễn ra rất thành công, tốt đẹp. Xin được chào đón các em Tân sinh viên nhập học đợt 1- năm học 2021 – 2022, tuần giáo dục ban đầu đợt 2 sẽ tổ chức sau ngày nhập học đợt tiếp theo 10/9/2021.Chúc tất cả các em giữ gìn sức khỏe thật tốt cho chính mình cũng như toàn cộng đồng và có 1 năm học đạt được kết quả học tập cao!

Phòng ICT

 

Thư viện ảnh