Khoa công nghệ thông tin gặp mặt tân sinh viên khóa 12 năm học 2018-2019
vizh-CNendejako

Hòa trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm học mới. Ngày 26 tháng 8 năm 2018, Khoa công nghệ thông tin (CNTT) đã tổ chức buổi gặp mặt đầu khóa Tân Sinh viên K12. Đến dự buổi gặp mặt có các Thầy lãnh đạo khoa CNTT, bí thư Đoàn thanh niên nhà trường và các thầy giáo, cô giáo khoa CNTT cùng toàn thể các bạn Tân sinh viên.

Không gian buổi gặp mặt tân sinh viên K12 – Khoa CNTT

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí rất cởi mở. Tại buổi gặp mặt lãnh đạo khoa CNTT đã có những chia sẻ thực tế với các bạn tân sinh viên về các ngành (nghề) của khoa CNTT hiện đang đào tạo, các cơ hội việc làm, định hướng tương lai cũng như bày tỏ sự vui mừng khi được đồng hành cùng các bạn trong quá trình học tập tại trường. Khoa CNTT hiện đang đào tạo 03 mã ngành là Lập trình máy tính; Quản trị mạng máy tính; Thiết kế trang Web. Trong đó nghề trọng điểm quốc tế quản trị mạng máy tính nhà trường mở các lớp đào tạo chất lượng cao. Nội dung các chương trình đào tạo được xây dựng công phu với sự tham khảo chương trình của nhiều trường cao đẳng, đại học nổi tiếng trong nước và quốc tế, đảm bảo sinh viên sau khi ra trường có khả năng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của công việc.

Thầy Lương Văn Hiếu – Trưởng khoa CNTT chia sẻ những thông tin về các ngành (nghề) mà khoa CNTT hiện đang đào tạo

Trong bối cảnh thực tiễn xã hội hiện nay chúng ta đang bước vào thời công nghệ 4.0 thì công nghệ thông tin là cốt lõi của cách mạng công nghiệp 4.0. Công nghệ thông tin xuất hiện trong hầu khắp mọi lĩnh vực: kinh tế, dịch vụ, nông nghiệp, y tế, giáo dục...có thể nói mọi ngành nghề đều bị tác động mạnh mẽ bởi công nghệ thông tin.

Chính vì vậy, cách mạng CN 4.0 là thời kỳ thuận lợi để sinh viên học ngành CNTT thể hiện kiến thức kỹ năng và bản lĩnh trong mọi lĩnh vực nghề nghiệp và đời sống. 

Lãnh đạo khoa CNTT khuyên các bạn tân sinh viên, để đảm bảo có việc làm khi ra trường ngoài việc học tốt chuyên môn và các kỹ năng cần thiết mà các doanh nghiệp yêu cầu, các bạn sinh viên cần có kế hoạch trau dồi kỹ năng mềm, phong thái tự tin, điều này rất có ích với các sinh viên không chỉ khi đi làm mà ngay khi đang ngồi trên ghế nhà trường. Ngoài ra lãnh đạo khoa còn phổ biến về các hoạt đông, phong trào Đoàn, những hoạt động ngoại khóa bổ ích giúp nâng cao sức khỏe, tinh thần. Các thầy cô giáo trong khoa CNTT cũng đã rất nhiệt tình chia sẻ về cuộc sống sinh viên, định hướng nghề nghiệp trong tương lai, cơ hội học tập sau khi các bạn ra Trường và giải đáp các câu hỏi của các bạn tân sinh viên. 

Với vị thế là một trường đứng trong top đầu trong 45 trường chất lượng cao của cả nước. Khoa CNTT cũng được nhà trường trang bị các phòng máy tính đồng bộ, hiện đại, không gian học tập rộng rãi tạo điều kiện cho sinh viên có hứng thú khi đến lớp. 

Trở thành sinh viên khoa CNTT các Bạn có nhiều điều tự hào. Đây là khoa có bề dày đào tạo chuyên ngành 11 năm với rất nhiều cựu sinh viên nay đã là cán bộ quản lý các cấp trong cơ quan, doanh nghiệp...nhiều người trong số họ rất đáng được tôn vinh khi tự mình kinh doanh thành công tạo gia giá trị gia tăng và việc làm cho xã hội. Sinh viên của Khoa CNTT nhiều năm liền đều đạt thành tích cao tại các kỳ thi do thành phố Hà Nội tổ chức; Kỳ thi Quốc gia và quốc tế. 

Nội dung các chương trình đào tạo được xây dựng công phu với sự tham khảo chương trình của nhiều trường cao đẳng, đại học nổi tiếng trong nước và quốc tế, đảm bảo sinh viên sau khi ra trường có khả năng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của công việc.

Công nghệ đào tạo của Khoa chuyên nghiệp, năng động và giàu tính thực tiễn. Với triết lý đào tạo “Thực học – Thực nghiệp”, sinh viên sẽ được trải nghiệm với những dự án thực tế cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm.

Nhà trường cam kết giới thiệu việc làm và hỗ trợ việc làm 100% cho các em sinh viên đối với 3 ngành của Khoa CNTT sau khi tốt nghiệp ra Trường.

Khẩu hiệu hành động của Khoa là: '' Chất lượng đào tạo là danh dự của nhà trường'' 

Buổi gặp mặt đã diễn ra sôi nổi và thành công. Kết thúc buổi gặp mặt các bạn tân sinh viên ra về trong sự vui vẻ, tràn đầy năng lượng để tiếp tục gắn bó với khoa 3 năm tới. Chúc các em thành công trên con đường đã chọn!.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt tân sinh viên K12 – Khoa CNTT

Các thầy giáo, cô giáo khoa CNTT chia sẻ thông tin về ngành mà khoa hiện đang đào tạo

Các Bạn tân sinh viên K12 – Khoa CNTT 

Các Bạn tân sinh viên K12 – Khoa CNTT 

Không gian buổi gặp mặt tân sinh viên K12 – Khoa CNTT

P/s: Phòng CNTT&Truyền Thông ICT

 

Thư viện ảnh