Đào tạo kỹ năng viết hồ sơ xin việc cho sinh viên ngành kỹ thuật
vizh-CNendejako

        Theo đó, sáng 2/2/2018 tại trường cao đẳng Cơ điện Hà Nội (HCEM) đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác đào tạo kỹ năng mềm cho giảng viên và sinh viên nhà trường với công ty Tuyển dụng nhân sự cấp trung, cấp cao Navigos Search.

        Phát biểu tại đây, ông Đồng Văn Ngọc, Hiệu trưởng trường cao đẳng Cơ điện Hà Nội cho biết: “Tôi tin tưởng rằng, hợp tác với Navigos Search sẽ mang đến giá trị to lớn cho sinh viên nhà trường, giúp đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên. Các em sinh viên sẽ tự tin khi ứng tuyển vào những doanh nghiệp lớn với môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp. Đồng thời, giảng viên của nhà trường sẽ có thêm kiến thức và kỹ năng để thiết kế các hoạt động chất lượng hơn khi giảng dạy kỹ năng mềm cho sinh viên”.

 

Buổi lễ diễn ra sáng 2/2.

            Sự hợp tác giữa hai bên sẽ mang đến những chương trình đào tạo hữu ích cho các em sinh viên như kỹ năng viết hồ sơ xin việc, kỹ năng trả lời trong một cuộc phỏng vấn tuyển dụng. Đối với giảng viên, Navigos Search sẽ cung cấp thêm một khóa đào tạo riêng về những kỹ năng nói trên để giảng viên của trường có thể tiếp tục đào tạo cho các em sinh viên ở các khóa tiếp theo. 

             Dự kiến, các khóa đào tạo đối với sinh viên sẽ được tiến hành trong quý 1 năm 2018 để hỗ trợ cho sinh viên sắp tốt nghiệp của trường trong năm nay. Các chương trình đào tạo này sẽ do chuyên gia tư vấn tuyển dụng dày dạn kinh nghiệm của Navigos Search thực hiện.

            Ngoài ra, tại buổi lễ, thông tin tới báo chí, ông Đồng Văn Ngọc cho biết, trong năm tới trường sẽ phấn đấu tuyển mới 1.500 sinh viên, trong đó có 20% sinh viên học chương trình chất lượng cao. Trường cũng cam kết đảm bảo chất lượng đầu ra, cam kết lương khởi điểm tối thiếu 7 triệu ngay sau khi ra trường.

Chương trình đào tạo kỹ năng mềm cụ thể bao gồm:

- 01 hội thảo về thị trường lao động với sự tham gia của các đối tác thuộc trường cao đẳng Cơ điện Hà Nội;

- 02 buổi đào tạo (tương đương 1 ngày) về kỹ năng thuyết trình cho các giảng viên dạy kỹ năng mềm của trường cao đẳng Cơ điện Hà Nội;

- 01 buổi đào tạo (tương đương ½ ngày) về kỹ năng viết hồ sơ xin việc dành cho sinh viên và giáo viên của trường cao đẳng Cơ điện Hà Nội;

- 01 buổi hướng dẫn (tương đương ½ ngày) về kỹ năng tham gia phỏng vấn dành cho sinh viên và giảng viên của trường cao đẳng Cơ điện Hà Nội.

Các chương trình đào tạo này sẽ do chuyên gia tư vấn tuyển dụng dày dạn kinh nghiệm của Navigos Search thực hiện. Trường cao đẳng Cơ điện Hà Nội sẽ phụ trách tổ chức sự kiện và hậu cần.

 

Nguồn: nguoiduatin.vn

Thư viện ảnh